Dùng quảng cáo tìm kiếm của Google để quảng bá, thu hút người quyên góp và tuyển tình nguyện viên mới.
Google Ad Grants hiển thị thông điệp của bạn cho những người đang tìm kiếm những tổ chức phi lợi nhuận như tổ chức của bạn.
Mỗi tổ chức phi lợi nhuận đủ điều kiện sẽ được hưởng lên đến 10.000 USD mỗi tháng cho các quảng cáo tìm kiếm hiển thị trên Google.com. Ngoài ra, những tổ chức này còn có thể mua thêm dịch vụ của Google Ads trong một tài khoản khác.
Global Giving
Đây là một tổ chức phi lợi nhuận giúp kết nối người quyên góp với các dự án cấp cơ sở. Bạn có thể đóng góp cho một mục tiêu ngay hôm nay.
Câu chuyện thành công
Xem cách các tổ chức phi lợi nhuận trên khắp thế giới sử dụng Google Ad Grants để quảng bá, thu hút các khoản quyên góp, tuyển tình nguyện viên và phục vụ cho rất nhiều mục đích khác.
-
DonorsChoose.org
Thu được hơn 5.000 khoản quyên góp cho các trường công.
-
Days for Girls
Nhận được các khoản quyên góp với trị giá trung bình 212 USD để hỗ trợ phụ nữ trên toàn thế giới.
-
We Care Animal Rescue
Số đơn nhận nuôi hằng tháng tăng 125%.
-
Làng trẻ em SOS tại Ấn Độ
Tăng lưu lượng truy cập vào trang web thêm hơn 30%.
-
Samaritans
Kêu gọi được các khoản quyên góp trực tuyến với tổng trị giá hơn 48.000 USD cho tổng đài trợ giúp của họ.
-
Liên đoàn Nghệ sĩ Canada
Giới thiệu các buổi triển lãm của họ cho 70.000 khách truy cập mới qua trang web.