Nonprofit Marketing Immersion
Hoạt động hỗ trợ tình nguyện của các tình nguyện viên và sinh viên ngành tiếp thị kỹ thuật số trên khắp thế giới cho tài khoản Ad Grants.
Tôi là
tổ chức phi lợi nhuận
Nhận sự trợ giúp về tiếp thị
Tôi là
sinh viên/
tình nguyện viên
Trợ giúp về tiếp thị
Tôi là
người cố vấn
Tư vấn cho nhóm
DÀNH CHO TỔ CHỨC PHI LỢI NHUẬN
Nhận trợ giúp tiếp thị từ những sinh viên/tình nguyện viên đã được Google Ads chứng nhận. Không mất phí
Được các tình nguyện viên, dưới sự hướng dẫn của một cố vấn, giúp bạn tận dụng tài khoản Ad Grants. Tìm hiểu thêm về các yêu cầu của chương trình cũng như những kết quả mà các tổ chức phi lợi nhuận có thể mong đợi tại đây.
Đăng ký Google Ad Grants
Nhận trợ giúp trực tiếp cho quảng cáo của bạn
Khuyến khích học tập thông qua trải nghiệm
1. Đăng ký
Khi đã sẵn sàng, bạn hãy đăng ký để được kết nối với một nhóm sinh viên/tình nguyện viên. Chương trình Nonprofit Marketing Immersion diễn ra quanh năm và không có thời hạn nộp đơn.
2. Kết nối với một nhóm tình nguyện viên
Ngay sau khi có kết quả phù hợp, bạn sẽ được kết nối với một nhóm sinh viên/tình nguyện viên đã vượt qua các bài kiểm tra Chứng nhận Google Ads và có một cố vấn dẫn dắt.
3. Ra mắt chiến dịch và được hỗ trợ miễn phí về tài khoản
Trong suốt quá trình hợp tác, nhóm sinh viên/tình nguyện viên sẽ giúp bạn chạy quảng cáo và tạo báo cáo sau chiến dịch kèm theo đề xuất để sau này bạn có thể tối ưu hoá tài khoản.
DÀNH CHO SINH VIÊN/TÌNH NGUYỆN VIÊN
Nâng cao kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số của bạn qua những trải nghiệm trực tiếp trên thực tế.
Tạo các chiến dịch Ad Grants cho một tổ chức phi lợi nhuận đang cần trợ giúp về việc quảng bá sứ mệnh của họ. Hãy tìm hiểu thêm về các yêu cầu của chương trình cũng như những kết quả mà sinh viên có thể mong đợi tại đây.
Bạn là một sinh viên/tình nguyện viên đã đăng ký? Hãy đăng nhập tại đây.
Trải nghiệm thực tế về Google Ads
Phát triển các kỹ năng phân tích và tư vấn hữu ích
Giúp các tổ chức phi lợi nhuận tạo ra tác động lớn
1. Được chứng nhận
Để có thể đủ điều kiện được kết nối với một khách hàng là tổ chức phi lợi nhuận, bạn phải vượt qua các bài kiểm tra cấp Giấy chứng nhận về kỹ năng với Quảng cáo trong Tìm kiếm và Giấy chứng nhận về kỹ năng Đo lường của Google Ads.
2. Đăng ký nhóm của bạn
Trước tiên, cố vấn của bạn phải đăng ký tại đây. Sau khi chúng tôi xác minh và phê duyệt hồ sơ đăng ký của cố vấn của bạn, mỗi nhóm sẽ cần đăng ký một Nhóm trưởng tại đây.
3. Kết nối với một tổ chức phi lợi nhuận
Google kết nối bạn với một khách hàng là tổ chức phi lợi nhuận. Bạn sẽ có 8 tuần làm việc để cải thiện tài khoản Ad Grants của họ. Trong quá trình này, bạn sẽ được trợ giúp qua các nội dung đào tạo và hướng dẫn từng bước.
Câu chuyện thành công
Xem các tổ chức phi lợi nhuận và sinh viên đã phối hợp làm việc như thế nào trong các chiến dịch tiếp thị thành công.
-
Rails-to-Trails Conservancy
"Tôi thấy rất ấn tượng với mức độ tỉ mỉ và sự chuyên nghiệp mà nhóm sinh viên của chúng tôi đã mang đến dự án này. Nhóm này đã đem lại giá trị to lớn cho những nỗ lực của chúng tôi nhằm khuyến khích các hoạt động trên đường chạy ngoài trời trong giai đoạn khó khăn do dịch COVID-19" – Frederick Schaedtler, Rails-to-Trails Conservancy
-
Books2Africa
"Chúng tôi được kết nối với một nhóm rất hữu ích và có kỹ thuật tốt. Các chiến dịch của họ đã mang lại những kết quả tuyệt vời và họ thậm chí còn hỗ trợ thêm cho chúng tôi sau khi chiến dịch kết thúc." – Tonson Sango, Books2Africa
-
Hear No Evil Australian Deaf Dog Rescue
"Nhóm sinh viên đã dành thời gian tìm hiểu về trạm cứu hộ của chúng tôi và nhu cầu của chúng tôi. Nhờ những chiến dịch do họ tạo ra, số lượng người có năng lực phù hợp liên hệ với chúng tôi đã tăng đáng kể – đó chính là những gì chúng tôi muốn." – Vicki Law, Hear No Evil Australian Dog Rescue
Bạn là người tham gia đã đăng ký?
Hãy đăng nhập vào trang tổng quan dành cho cố vấn hoặc dành cho sinh viên/tình nguyện viên qua đường liên kết dưới đây. Xin lưu ý rằng bạn chỉ có thể truy cập được vào trang tổng quan này sau khi đã đăng ký.
Bạn vẫn còn thắc mắc về chương trình?
Chương trình này diễn ra khi nào?
Chương trình này diễn ra quanh năm và không có thời hạn đăng ký.
Tôi có phải mất chi phí gì để tham gia không?
Không. Chương trình Nonprofit Marketing Immersion hoàn toàn miễn phí cho cả sinh viên/tình nguyện viên và tổ chức phi lợi nhuận. Mọi tài khoản Google Ad Grants của tổ chức phi lợi nhuận đều được nạp sẵn một khoản ngân sách quảng cáo tìm kiếm trị giá 329 USD mỗi ngày.
Tôi có thể chạy quảng cáo hiển thị hoặc quảng cáo dạng video trong chương trình này không?
Do chương trình này sử dụng nền tảng Ad Grants nên bạn chỉ chạy được quảng cáo tìm kiếm dạng văn bản.
Sau bao lâu thì tôi mới được kết nối?
Đối với sinh viên/tình nguyện viên: Vui lòng chờ 7-10 ngày kể từ khi bạn gửi yêu cầu kết nối để được kết nối với một tổ chức phi lợi nhuận. Hãy lưu ý rằng quá trình tìm tổ chức phù hợp sẽ dựa trên những tổ chức phi lợi nhuận hiện có. Trong một số ít trường hợp, thời gian chờ có thể lâu hơn 10 ngày tùy thuộc vào ưu tiên về ngôn ngữ và múi giờ.
Đối với tổ chức phi lợi nhuận: Quá trình tìm sinh viên/tình nguyện viên phù hợp sẽ dựa trên những sinh viên/tình nguyện viên hiện có và thời gian chờ trung bình là 1-2 tuần.
Sinh viên/tình nguyện viên được cung cấp những gì khi chưa có kinh nghiệm làm việc với khách hàng?
Sau khi đăng ký, người tham gia sẽ được chúng tôi cung cấp một bộ công cụ toàn diện cho từng bước trong quy trình làm việc. Chúng tôi cũng cung cấp nhiều kênh hỗ trợ cho những người tham gia chương trình, bao gồm Diễn đàn Nonprofit Marketing Immersion và Biểu mẫu yêu cầu hỗ trợ.
Sinh viên/tình nguyện viên nhận được gì khi tham gia Nonprofit Marketing Immersion?
Những người tham gia đã hoàn tất mọi yêu cầu của chương trình sẽ nhận được Chứng chỉ hoàn thành. Những người được tổ chức phi lợi nhuận khách hàng của họ chấm điểm cao nhất trong bài khảo sát cuối chương trình sẽ nhận được một Chứng chỉ Nhà tiếp thị hàng đầu.
Sau khi kết nối, sinh viên làm việc với tổ chức phi lợi nhuận trong thời gian bao lâu?
Sau khi bạn được kết nối, tổng thời gian của toàn bộ chương trình sẽ vào khoảng 8-10 tuần. Khoảng thời gian này bao gồm hoạt động thiết lập và tổ chức một cuộc họp giới thiệu, thời gian tạo một báo cáo trước chiến dịch, quá trình thiết lập và chạy chiến dịch trong 4 tuần, thời gian tạo một báo cáo sau chiến dịch và hoạt động tổ chức một cuộc họp tổng kết.
Tôi là một cố vấn/giảng viên. Tôi có thể đăng ký cho sinh viên của mình tham gia Nonprofit Marketing Immersion bằng cách nào?
Trước tiên, bạn cần đăng ký với tư cách một cố vấn/giảng viên qua đường liên kết này. Sau khi chúng tôi xác minh và phê duyệt hồ sơ của bạn, Nhóm trưởng của bạn có thể đăng ký qua đường liên kết này. Hãy lưu ý rằng, theo mặc định, bạn có thể làm cố vấn/giảng viên cho tối đa 10 nhóm. Dù vậy, nếu cần thêm nhóm, bạn có thể yêu cầu bằng cách gửi biểu mẫu Yêu cầu hỗ trợ và yêu cầu chúng tôi tăng số lượng nhóm trên trang tổng quan của bạn.
Sinh viên/tình nguyện viên có cần phải có cố vấn/giảng viên để có thể đăng ký không?
Hiện tại, chúng tôi yêu cầu sinh viên và tình nguyện viên phải đăng ký dưới sự phụ trách của một cố vấn hoặc giảng viên để có thể tham gia chương trình. Cố vấn/giảng viên có thể là một thành viên bất kỳ trong khoa sẵn sàng hỗ trợ hoạt động của bạn trong chương trình này. Nonprofit Marketing Immersion không nhất thiết phải là một phần trong một khóa học chính thức.
Tôi có một vấn đề/thắc mắc về chương trình nhưng vấn đề/thắc mắc đó chưa có trong danh sách này. Tôi có thể liên hệ với ai để được trợ giúp?
Bạn hãy điền vào Biểu mẫu Yêu cầu hỗ trợ nếu có các vấn đề hoặc thắc mắc chung về chương trình. Bạn có thể đăng câu hỏi trên diễn đàn của chúng tôi. Bạn cũng có thể tham khảo Trung tâm trợ giúp của Ad Grants nếu có thắc mắc liên quan đến vấn đề kỹ thuật về tài khoản.