Charity: Water

663 triệu người trên thế giới sống không có nước sạch. Sứ mệnh của charity: water là thay đổi điều đó bằng cách đem lại nước uống sạch và an toàn cho người dân ở các quốc gia đang phát triển. Tổ chức này làm việc với hàng chục đối tác địa phương ở nước ngoài và đã hoàn thành hơn 21.000 dự án về nước sạch để hơn 6,4 triệu người được tiếp cận với nước sạch và điều kiện vệ sinh cải thiện.

Quy mô hoạt động

Large

Lĩnh vực

Phúc lợi xã hội, cộng đồng

Mục tiêu

Gây quỹ

Nâng cao nhận thức

Tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn

Sản phẩm

Google Ad Grants

Chương trình phi lợi nhuận của YouTube

Nguồn ảnh

Charity: Water

Trang web

https://donate.charitywater.org/donate/home

Thách thức

Để giúp đem lại nước uống sạch và an toàn cho tất cả mọi người trên thế giới, charity: water muốn thực sự tham gia cùng những người ủng hộ để gây quỹ, nâng cao nhận thức và tiếp cận các nhà tài trợ mới bằng cách tăng cường sự hiện diện trực tuyến của họ ở mức tối đa.

Câu chuyện

charity: water tìm cách mở rộng sự hiện diện trực tuyến của mình bằng các công cụ miễn phí hiện có thông qua chương trình Google cho Tổ chức phi lợi nhuận. Các công cụ tương tác, xã hội, phân tích và tối ưu hoá giúp đưa thông tin tới các nhà tài trợ tiềm năng, đồng thời cung cấp cho người ủng hộ bằng chứng trực quan về tác động trực tiếp mà các khoản đóng góp của họ mang lại.

Bằng cách sử dụng Google Maps, charity: water kết nối các nhà tài trợ với khoản đóng góp của họ – khi đóng góp, các nhà tài trợ được gửi một tập hợp các tọa độ và ảnh GPS để họ có thể theo dõi các khoản đóng góp của mình cũng như thấy được tác động mà họ tạo ra.

YouTube đã cho phép những người tham gia vào dự án về nước sạch ghi lại tiến độ dự án bằng cách cung cấp một nền tảng cho nhân viên của charity: water để gửi thư cảm ơn đến các nhà tài trợ hoặc quay video tại chỗ để kể các câu chuyện cá nhân về các giếng nước mới đã cung cấp nước uống sạch và an toàn như thế nào.

charity:water cũng sử dụng Ad Grants để giúp tăng kết quả tìm kiếm có trả tiền và miễn phí, tạo ra những chiến dịch như khuyến khích mọi người đề nghị bạn bè và người thân của họ quyên góp cho charity: water thay vì tặng món quà sinh nhật truyền thống.

Sứ mệnh của chúng tôi là đem lại nước uống sạch và an toàn cho từng người trên hành tinh này và với sự hỗ trợ của Google, chúng tôi đang ngày càng tiến gần đến mục tiêu này.

Tyler Riewer, trưởng nhóm nội dung lồng ghép thương hiệu

Mức ảnh hưởng

Tyler Riewer, trưởng bộ phận nội dung thương hiệu, charity: water cho biết: “Trong một năm, Google cho tổ chức phi lợi nhuận đã giúp tăng 350% lưu lượng truy cập trang web, tăng 300% tổng số khách truy cập và tăng 333% số lượt xem video.”

Kể từ khi nhóm này bắt đầu sử dụng Google cho tổ chức phi lợi nhuận, các hoạt động trực tuyến của họ đã mở rộng quy mô nhanh chóng. Tổ chức cũng đã tạo ra một cộng đồng những người ủng hộ nồng nhiệt thông qua các video cảm ơn được cá nhân hóa trên YouTube, các tính năng của Google Maps cũng như thông qua các quảng cáo dựa trên tìm kiếm và các mạng xã hội.

Và vào năm 2015, charity: water đã phát động chiến dịch gây quỹ hàng năm vào tháng 9 với chủ đề #NothingIsCrazy, khuyến khích mọi người hàng ngày làm những việc đặc biệt để quyên góp tiền cho nước sạch. Với sự trợ giúp từ các công cụ của Google, chiến dịch này đã truyền cảm hứng cho gần 1.900 người gây quỹ là cá nhân và quyên góp được 1,8 triệu đô la Mỹ, đem lại nước sạch cho hơn 60.000 người ở các quốc gia đang phát triển. Google Analytics đã giúp nhóm hiểu được những người tham gia, xác định tỷ lệ chuyển đổi và lượt xem biểu đồ đối với video quảng cáo của chiến dịch.

Giờ đây, charity: water đang tận dụng các công cụ của Google để tiếp cận đối tượng mới và truyền cảm hứng cho họ đầu tư vào một thế giới mà ở đó mọi người đều có nước sạch, bằng cách tham gia chương trình cho tặng hàng tháng The Spring của tổ chức.

Khám phá cách các tổ chức khác vận dụng chương trình Google cho tổ chức phi lợi nhuận nhằm tạo ra tác động.