Charity: Water
663 triệu người trên thế giới sống không có nước sạch. Sứ mệnh của charity: water là thay đổi điều đó bằng cách đem lại nước uống sạch và an toàn cho người dân ở các quốc gia đang phát triển. Tổ chức này làm việc với hàng chục đối tác địa phương ở nước ngoài và đã hoàn thành hơn 21.000 dự án về nước sạch để hơn 6,4 triệu người được tiếp cận với nước sạch và điều kiện vệ sinh cải thiện.
Sứ mệnh của chúng tôi là đem lại nước uống sạch và an toàn cho từng người trên hành tinh này và với sự hỗ trợ của Google, chúng tôi đang ngày càng tiến gần đến mục tiêu này.
Tyler Riewer, trưởng nhóm nội dung lồng ghép thương hiệu
Mức ảnh hưởng
Tyler Riewer, trưởng bộ phận nội dung thương hiệu, charity: water cho biết: “Trong một năm, Google cho tổ chức phi lợi nhuận đã giúp tăng 350% lưu lượng truy cập trang web, tăng 300% tổng số khách truy cập và tăng 333% số lượt xem video.”
Kể từ khi nhóm này bắt đầu sử dụng Google cho tổ chức phi lợi nhuận, các hoạt động trực tuyến của họ đã mở rộng quy mô nhanh chóng. Tổ chức cũng đã tạo ra một cộng đồng những người ủng hộ nồng nhiệt thông qua các video cảm ơn được cá nhân hóa trên YouTube, các tính năng của Google Maps cũng như thông qua các quảng cáo dựa trên tìm kiếm và các mạng xã hội.
Và vào năm 2015, charity: water đã phát động chiến dịch gây quỹ hàng năm vào tháng 9 với chủ đề #NothingIsCrazy, khuyến khích mọi người hàng ngày làm những việc đặc biệt để quyên góp tiền cho nước sạch. Với sự trợ giúp từ các công cụ của Google, chiến dịch này đã truyền cảm hứng cho gần 1.900 người gây quỹ là cá nhân và quyên góp được 1,8 triệu đô la Mỹ, đem lại nước sạch cho hơn 60.000 người ở các quốc gia đang phát triển. Google Analytics đã giúp nhóm hiểu được những người tham gia, xác định tỷ lệ chuyển đổi và lượt xem biểu đồ đối với video quảng cáo của chiến dịch.
Giờ đây, charity: water đang tận dụng các công cụ của Google để tiếp cận đối tượng mới và truyền cảm hứng cho họ đầu tư vào một thế giới mà ở đó mọi người đều có nước sạch, bằng cách tham gia chương trình cho tặng hàng tháng The Spring của tổ chức.
Khám phá cách các tổ chức khác vận dụng chương trình Google cho tổ chức phi lợi nhuận nhằm tạo ra tác động.
WaterAid
WaterAid sử dụng các công cụ của Google để tạo ra nhiều nội dung tương tác và hấp dẫn hơn, dẫn đến kết nối sâu hơn với các nhà tài trợ.
Jane Goodall Institute
JGI sử dụng công cụ của Google Earth để thu thập, hình ảnh hóa và chia sẻ thông tin về tình trạng mất rừng với mọi người trên toàn thế giới.
Kiva
Kiva sử dụng YouTube để khích lệ cộng đồng của họ bằng cách khuyến khích các thành viên, tình nguyện viên và người dùng chia sẻ câu chuyện của họ.