Lĩnh vực
Quốc tế, ngoại giao
Thách thức
Khả năng liên lạc tích hợp liền mạch là chìa khóa để kết nối nhóm nhân viên và tình nguyện viên tận tâm của WaterAid. Để chấm dứt cuộc khủng hoảng về nước sạch và điều kiện vệ sinh, WaterAid phải xây dựng nhận thức để vẫn duy trì được ưu tiên hàng đầu của những người ủng hộ hiện tại, đồng thời liên tục thu hút các nhà tài trợ tiềm năng mới.
Câu chuyện
WaterAid sử dụng YouTube để kết nối với các đối tượng bằng nhiều cách. Nội dung truyền bá vui vẻ và hài hước đã thu hút các đối tượng trẻ tuổi hơn, trong khi video từ các văn phòng địa phương làm nổi bật các chương trình toàn cầu.
Google Drive là một tài sản vô giá khác cho phép nhân viên truy cập các tệp quan trọng từ mọi thiết bị hoặc vị trí. Điều này đặc biệt quan trọng khi kết nối 38 văn phòng trên sáu lục địa.
WaterAid cũng sử dụng Google Analytics cùng với Trình quản lý thẻ của Google để tăng cường khả năng theo dõi, chẳng hạn như xác định lưu lượng truy cập theo người dùng chứ không phải theo thiết bị. Điều này cho phép hiểu rõ hơn nhiều về đường lối chuyển đổi trên trang web của WaterAid.
“Cung cấp cho các tổ chức từ thiện quyền truy cập cấp doanh nghiệp vào công cụ của Google, cung cấp cho các tổ chức phi lợi nhuận một hệ thống tích hợp hoàn chỉnh để tạo, nhắm mục tiêu, quảng cáo và theo dõi tin nhắn gửi tới các đối tượng chính của họ, đồng thời cho phép họ cạnh tranh với các tài nguyên gần như không giới hạn của những tập đoàn và thương hiệu tiêu dùng lớn.”
Tiffany Langston, Người quản lý truyền thông, WaterAid
Mức ảnh hưởng
Các công cụ khả dụng của Google cho tổ chức phi lợi nhuận đã cho phép WaterAid tạo ra nhiều nội dung trực tuyến tương tác và hấp dẫn hơn, dẫn đến kết nối sâu hơn với các nhà tài trợ mới. Bằng cách hiểu được đối tượng trực tuyến của mình, WaterAid cũng có thể tối ưu hóa trang web để có trải nghiệm người dùng tốt nhất. Với tất cả sự hỗ trợ này, WaterAid đã có thể mang lại nước sạch cho 2 triệu người và điều kiện vệ sinh cho 3 triệu người trong năm vừa qua.